วันอังคารที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2550
Gillette Campain
ลบความรกรุงรัง
ลบความเขียวครึ้ม
ลบความแห้งกร้าน
เป็นผลงานโฆษณาสินค้า มีดโกนหนวด Gillette ที่ต้องการพูดในเรื่องของ Lifestyle โดยสื่อความหมายที่ว่า แข็งแรงอย่างอ่อนโยน ตามสโลแกนของ Gillette โดยผลงานทั้ง 3 ชิ้น ต้องการเสนอในมุมมองที่นำมาจากสิ่งรอบตัว ความรกรุงรังจากสิ่งที่อยู่รอบๆตัว นำมาเป็นจุดพูด และยังได้จัดทำบู้ตขึ้นมาเพื่อให้สอดคล้องกับผลงาน โดยนำเอารูปแบบของหนวดและผิวหนังมาดึงดูดความสนใจ ด้วยขนาดที่ใหญ่ดึงดูดสายตา
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น